เราเลิกเล่น บาคาร่าออนไลน์ ทันทีเลย

เราต้องตั้งเป้ากำไรของเราเอาไว้ พอเราได้เล่นได้ตามกำไรที่ตั้งไว้แล้วก็ให้เราเลิกเล่น บาคาร่าออนไลน์ ทันทีเลย เรียกไดว่าเล่นได้แล้วก็หนีออกจากโต๊ะ หนีออกจากเว็บไปเลยทันที แล้วก็จัดการแจ้งถอนเงินออกจากระบบด้วย ซึ่งเป็นเทคนิคกองโจรนั่นเองซึ่งตรงนี้เองเชื่อว่าเพือ่นๆ หลายคนก็คงจะพอเข้าใจในสูตรทั้ง 3 ข้อที่เรานำมาฝากกัน แต่เราก็จะอิบายกันเพิ่มเติมในส่วนของเทคนิคข้อที่สอง
 ในเรื่องของการเขียนโพยมั่วแพทเทิร์น ซึ่งตรงนี้เองเราจะต้องบอกเลยว่า โพยมั่วแพทเทิร์นนั้น เราต้องเขียนมั่วขึ้นมาเอง สมมติว่า เราจะเล่นที่เกมบาคาร่า เล่นกันต่อรอบอยู่ที่ 3 ไม้ เราก็อาจจะเขียนโพยไว้เล่นกันแบบนี้ต่อ 1 รอบ อย่างเช่น เพลเยอร์ แบงเกอร์ เพลเยอร์ นี่คือหนึ่งรอบ จากนั้นรอบที่สองก็จะป็น เพลเยอร์ เพลเยอร์ เพลเยอร์ จากนั้นรอบที่ 3 ก็เป็น 
แบงเกอร์ แบงเกอร์ แบงเกอร์ จานั้นรอบที่ 4 เป็น แบงเกอร์ เพลเยอร์ เพลเยอร์ อะไรแบบนี้ก็เขียนไปเรื่อยๆ เขียนเอาไว้เยอะๆ ก็ดี แล้วการเลนต่อหนึ่งรอบก็เลือกเอาว่าจะเอาแพทเทิร์นไหน ซึ่งตรงนี้แนะนำว่าให้ เปลี่ยนแพทเทิร์นทุกครั้งที่เล่น มีเพื่อนๆ บางท่านเล่นแพทเทิร์นเดิมทุกวัน เล่นแบบเดียวกันหมดเลย แล้วก็ชอบแทงแตกบ่อยๆ อันนี้ถือว่าผิดสูตรแต่ถ้าจะให้เล่นกันถูกสูตร บาคาร่าออนไลน์ ก็ต้องเป็นทั้ง 3 ข้อนี้เลย

ความคิดเห็น